Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

Tinh tế khi chọn vest cho giao mùa

06 Thg 10, 2016

Tinh tế khi chọn vest cho giao mùa

Đã qua lâu rồi thời  áo vest chỉ dành riêng cho người đứng tuổi và cái thời nếu có lỡ mặc thử thì y như rằng các cô gái được người khác khen là như mặc đồ của mẹ.

Ngày nay, với sự phát triển của thời trang các xu hướng thời trang công sở cũng ngày càng được trẻ hóa và nhiều lựa chọn hơn thì những chiếc vest đã được biến hóa thành biết bao nhiêu dạng khiến các cô gái phải lòng ngay lập tức.

Không giới hạn ở màu sắc, kiểu dáng, những thiết kế vest của Charmilles trong BST tháng 10 Fall Collection chú trọng vào sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng đương khâu, khôn có chỗ cho những chi tiết rườm rà để toát lên sự mạnh mẽ, quyến rũ và đầy quyền lực. 

Lịch sự nhưng không nhàm chán. Thiết kế cổ thuyền tay lỡ hiện đại nhưng không mang tới một vẻ ngoài quá xa cách. Các quý cô nên lưu ý, đối với trang phục vest, nên hạn chế sử dụng nhiều phụ kiện, chỉ nên dùng cài một chiếc trâm nhỏ hoặc bông cài áo gam màu nhẹ thôi nhé.


Bộ vest vàng kết hợp với chân váy cùng màu thật sự ghi điểm hoàn toàn trong mắt của một cô nàng ưa thích màu sắc. Màu vàng chanh dịu không quá gắt là bạn đỡ đáng yêu, tôn lên làn da của người mặc. À này nhé, bèo nhún đuôi cá quả thật góp phần khá lớn trong việc tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn và cũng đóng vai trò làm điểm nhấn cho bộ vest này.

Và đây, nếu các cô gái nghĩ rằng những bộ vest dài sẽ khiến hình ảnh của mình trở nên nghiêm túc quá nhưng vẫn mê mệt form đứng đắn có hơi chút trưởng thành, thì item áo vest lửng của Charmilles này quả thật sinh ra là để cho các nàng rồi. Với nhiệm vụ thay thế áo khoác ngoài, chiếc vest lửng này tỏ ra vô cùng đa-zi-năng, kết hợp với đầm hay chân váy đều hợp lắm ý.


is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist