Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

Dự báo xu hướng thời trang mùa thu 2016

27 Thg 8, 2016

Xu hướng thời trang mùa 2016 được hầu hết phái đẹp quan tâm và mong muốn có thể phối được những bộ đồ thích hợp và hợp thời trang nhất.

Dự báo xu hướng thời trang mùa thu 2016

Đến hẹn lại lên, mùa thu  sắp xuất hiện với những bộ váy được thiết kế vô cùng tinh tế và nổi bật. Nhưng điều mà các quý cô quan tâm chính là xu hướng nào được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay. Cùng với Charmilles tìm hiểu xu hướng thời trang thu 2016 nhé!
Họa tiết kẻ đen trắng
Có lẽ họa tiết kẻ đen trắng không bao giờ hết mốt từ trước đến nay. Từ những thập niên trước, họa tiết này đã làm nổi bật nên vẻ đẹp cũng như dáng vóc của người phụ nữ. Không chỉ tôn màu sắc của làn da trắng mà chúng dường như còn thích hợp cho các màu da khác nhau. Vẻ đẹp cổ điển của bộ váy, bộ quần áo có họa tiết kẻ đen trắng không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cùng sự giản dị, đồng thời còn toát lên sự quyến rũ vô cùng.
 
Thanh lịch cùng đầm đen trắng
Với cô nàng yêu thích thời trang cổ điển, yêu thích sự mềm mại thì có lẽ họa tiết này là phù hợp nhất. Bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm ôm đen trắng tinh tế và ấn tượng với những cánh mày râu.
http://charmilles.com.vn/Product/3313_dam-6md028so
Họa tiết hoa văn tươi sáng, nổi bật
Cũng không nằm ngoài dự đoán của các quý cô từ đầu năm, xu hướng thời trang 2016 vẫn có mặt họa tiết hoa nổi bật trong danh sách thời trang. Họa tiết này được coi là họa tiết mang màu nóng nhất, nhưng cũng vì thế mà quyến rũ và tươi sáng nhất. Trang phục họa tiết hoa rất dế phối đồ, bạn có thể mặt kèm với bất kỳ áo khóa nào ở ngoài. Nhẹ nhàng với chiếc áo khoác mỏng cùng chiếc đầm hoa tươi tắn, chắc chắn bạn sẽ nổi bật hơn bất kỳ cô gái nào. Tự tin xuống phố, thanh lịch với trang phục, cùng chiếc đầm hoa thôi nào.
http://charmilles.com.vn/Product/3082_dam-5md223ho
 
Tươi sáng cùng đầm hoa
Đầm đen quyến rũ
Chắc chắn rồi, với tông màu đen huyền bí, quyến rũ, những chiếc đầm đen không thể vắng mặt trong bộ sưu tập xu hướng thời trang thu đông 2016 được. Với sự cách tân trong đường nét thiết kế, những chiếc đầm đen ngày càng trở nên cầu kỳ hơn với các đường ren hay các đường thắt đai eo vô cùng tinh tế. Bạn sẽ thật tự tin xuống phố hay đi dự tiệc với bộ trang phục này.
Áo khóa nữ dáng dài trend coat
Không thể thiếu đi chiếc áo khoác dáng dài trong ngày đầu thu se lạnh. Không chỉ giữ ấm được cơ thể, chúng còn rất dễ mix đồ, và làm nên vẻ đẹp bí ẩn hơn cho bạn.
Trên đây là xu hướng thời trang thu đông 2016, mà bạn có thể tham khảo. Cùng nhau đến với Charmilles để tìm những chiếc đầm đẹp nhất cho mình nào.
is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist