Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

𝐓𝐇𝐄 𝐅𝐀𝐋𝐋 𝐑𝐄𝐌𝐈𝐗 |𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍

04 Thg 11, 2022

𝐓𝐇𝐄 𝐅𝐀𝐋𝐋 𝐑𝐄𝐌𝐈𝐗 |𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍

🍂 𝐓𝐇𝐄 𝐅𝐀𝐋𝐋 𝐑𝐄𝐌𝐈𝐗 |𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 🍂

⛅ Giao mùa, có lẽ là khoảng thời gian dễ chịu nhất, khi tiết trời thật biết chiều lòng người, khoác lên mình những thiết kế xinh dạo phố hít hà mùi hoa sữa để cảm nhận rõ rệt nhất cái không khí đặc biệt của Thu Hà Nội mà hiếm có nơi nào có được. Sự lãng mạn ấy và chút se se lạnh của những cơn gió cuối Thu chính là nguồn cảm hứng để CHARMILLES cho ra mắt những thiết kế đặc biệt trong BST "𝐓𝐇𝐄 𝐅𝐀𝐋𝐋 𝐑𝐄𝐌𝐈𝐗".
 

 

⛅ BST "𝐓𝐇𝐄 𝐅𝐀𝐋𝐋 𝐑𝐄𝐌𝐈𝐗" chính là sự giao thoa đất trời với những cung bậc cảm xúc khác nhau qua những họa tiết timeless, gam màu trung tính chủ đạo, hay nổi bật với những sắc màu ontrend như tím Lavender, xanh Emerald, hồng lemonad, Greenery ... Trên nền chất liệu lụa mềm mại hay những thiết kế được nhấn nhá bằng chi tiết bèo nhún, xếp vải, ruffle độc đáo,...; Sự pha trộn đầy tinh tế giữa tơ và ren cùng những bông hoa, chiếc nơ được kết tay hết sức tinh tế chắc chắn sẽ làm rung động trái tim mọi quý cô yêu thời trang.
 

💃 Cùng cảm nhận tinh thần tự do thể hiện nét cá tính, phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại trong BST mới 𝐓𝐇𝐄 𝐅𝐀𝐋𝐋 𝐑𝐄𝐌𝐈𝐗 từ CHARMILLES và đừng quên đặt mua ngay để trở thành quý cô mùa Thu dịu dàng và xinh đẹp trong mọi khoảnh khắc nhé!
 

 

is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist