Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

🍂 𝐅𝐀𝐋𝐋𝐈𝐍𝐆 𝐈𝐍 𝐘𝐎𝐔| 𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 🍂

01 Thg 9, 2022

🍂 𝐅𝐀𝐋𝐋𝐈𝐍𝐆 𝐈𝐍 𝐘𝐎𝐔| 𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 🍂

🍂 𝐅𝐀𝐋𝐋𝐈𝐍𝐆 𝐈𝐍 𝐘𝐎𝐔| 𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 🍂

🎨 Hà Nội vào Thu khiến cho lòng người như trầm lắng hơn, lãng mạn hơn, bình lặng và dễ dàng đắm chìm vào Thu chỉ với một chút nắng nhẹ, một chút gió dịu dàng đặc trưng của "mùa đẹp nhất trong năm". Mang hơi thở của mùa Thu rõ nét, CHARMILLES đưa nàng bước vào thế giới của những thiết kế bay bổng và đậm chất thơ với BST mới "𝐅𝐀𝐋𝐋𝐈𝐍𝐆 𝐈𝐍 𝐘𝐎𝐔".
 



🎨 Một bức tranh mùa Thu được họa lên bởi những NTK của CHARMILLES với những gam màu vàng nâu của lá, của đất, của hoàng hôn ráng chiều, không quên chấm phá chút dịu dàng của âm hưởng vintage với những họa tiết cổ điển như chấm bi, gingham,checked...cùng những chiếc áo sơ mi cách điệu với phần tay lỡ, tay dài mỗi thiết kế như mang một nét đẹp kì diệu khiến nàng thêm yêu nét cổ điển và mê mẩn sự hiện đại không thể ngó lơ.



📸 Còn gì tuyệt vời hơn khi lãng đãng chiều Thu Hà Nội với những thiết kế vô cùng duyên dáng trong BST "𝐅𝐀𝐋𝐋𝐈𝐍𝐆 𝐈𝐍 𝐘𝐎𝐔". Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay những thiết kế nằm trong BST mới nhất này với ưu đãi giảm 20% duy nhất từ 27/08 - 04/09/ nàng nhé.
is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist