Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

Dáng không chuẩn cũng phải chuẩn với croptop

07 Thg 10, 2016

Croptop quả thực là một item được lòng rất nhiều cô gái vì tính thời thượng, trẻ trung và rất dễ mặc.  Chiếc áo crop top phát huy được sự thoải mái, cá tính và giúp các nàng khoe khéo được vòng eo thon gọn của mình và khi kết hợp chúng với chân váy thì bộ đôi này sẽ là trợ thủ đắc lực tôn dáng của bạn lên rất nhiều.

Dáng không chuẩn cũng phải chuẩn với croptop

Chính vì  vậy, mà croptop được nhiều ngôi sao quốc tế “chọn mặt gửi dáng” trong các tuần lễ thời trang hay khi xuất hiện trước công chúng.

Độc đáo với những chiếc áo Croptop được diện bởi siêu mẫu

Zoe Saldana với bộ đầm croptop ấn tượng của Jonathan Saunders có giá lên tới 50 triệu đồng.

 

Jennifer Lopez trẻ trung với bộ trang phục croptop móc sợi của hãng Bec & Bridge. Chính sự kết hợp khéo léo với chiếc túi Hermes Birkin màu trắng mà cô đã biến một bộ trang phục đi dạo trở nên sang trọng hơn khi tham dự sự kiện.

 

Angelababy khéo léo kết hợp bộ đầm crop top đẹp mắt của Balenciaga với bộ vòng cổ cầu kỳ của Pamela Love.

Không nằm ngoài guồn quay của thời trang, Charmilles đã biến tấu chiếc croptop để phù hợp với văn hóa công sở và hơn hết, để nâng tầm của phái đẹp lên mức tối đa.

 

 

Croptop khi kết hợp với chân váy bút chì cạp cao tạo hiệu ứng khiến đôi chân của bạn dài hơn

 

Những cô nàng chân ngắn lưng dài hẳn sẽ yêu thích croptop lắm đây, chiếc áo ngắn dáng dài giúp đẩy tỉ lệ cơ thể của những cô nàng này về chuẩn là chắc nhé.

Tham khảo các mẫu croptop đẹp 

is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist