Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

Chọn phong cách ăn mặc nào cho đẹp vào mùa Thu?

11 Thg 9, 2016

Hãy cùng Charmilles tìm hiểu những cách nhất phù hợp với những mùa trong năm hòa quyện cùng màu sắc tươi tắn giúp bạn luôn luôn trẻ trung, mới mẻ

Chọn phong cách ăn mặc nào cho đẹp vào mùa Thu?

Mặc đẹp luôn được sự quan tâm gần như 100% chị em Phụ nữ. Một cái chớm thu lạnh se lạnh, một thiết trời sang thu chơm chớm gió heo may, một làn gió mơn man thoang thoảng se sắt nồng nàn.. tất cả như quyện vào tâm hồn Việt trong mỗi chúng ta. Trong bối cảnh đó, Phái đẹp chúng ta phải làm ăn mặc thế nào vừa toát lên vẻ trẻ trung tươi mới, vừa nhã nhặn lịch sự nhưng đồng thời đột phá cho dáng đẹp trước mọi người. Thời trang today hôm nay tư vấn mặc đẹp cho chị em với 3 cách phối màu tươi mới cho mùa thu ” lơ lững trời xanh ngắt..” như trong thơ cụ Tam nguyên Yên Đỗ ngày xưa.

Chọn phong cách ăn mặc nào cho đẹp vào mùa Thu?

Màu vàng cỏ úa được yêu chuộng vì làm cho bạn đậm chất cổ điển. Màu vàng khiến bạn xao xuyến và cảm nhận rõ sự thay đổi của thời tiết. Trong những ngày đầu thu này, Mặc đẹp đôi khi cảm giác quan trọng hơn trực quan. Dẫu vậy, bạn có thể an tâm rằng sắc màu nền nã này giúp bạn nhận được sự chú ý đặc biệt.

Chọn phong cách ăn mặc nào cho mùa thu

Tư vấn mặc đẹp với gam màu hồng nổi bật dễ thương

Màu hồng được gắn mác “trẻ con” nhưng sự thật hoàn toàn khác. Màu hồng cũng với nhiều tông khác nhau sẽ cho ra các ứng dụng linh hoạt. Màu hồng pha tím rất trang nhã có thể may chân váy đẹp rất duyên dáng.

Những chiếc áo len, áo cadigan hồng khi mặc có thể thay đổi tâm trạng cũng như cho bạn đẹp hơn, tươi mới hơn

Với mùa thu này, màu hồng dành cho áo khoác đẹp blazer là gợi ý không nên bỏ qua. Dựa vào chiếc áo đa năng đó để tiết chế màu hồng rực rỡ là cách làm sáng tạo mà đầy hiệu quả.

Tư vấn mặc đẹp với màu tím nồng nàn góc phố

Màu tím gây ấn tượng sâu đậm cho người xunh quanh nhưng màu sắc này lại ít được sử dụng hơn những màu sắc khác. Vì sao vậy?

Sắc tím khi mix đồ đẹp luôn tạo ra nét cá tính, thanh đạm và lãng mạn

Vì màu tím khá kén chọn làn da, hơn thế nhiều khi màu tím chuyển tông lại càng khó nắm bắt hơn nữa. Tư vấn mặc đẹp cho bạn là lựa chọn tông tím không làm tối khuôn mặt. Đặt thử màu tím ngang ngực và nhìn lại trong gương để biết sự phù hợp.

Trên đây là những tư vấn mặc đẹp cho chị em chúng ta, hi vọng những gam màu: Vàng, Hồng, Tím với những trang phục trên mang đến sự tươi mới cho một mùa thu thanh đạm, mùa thu của hiện đại, mùa thu của những kí ức đong đầy kỷ niệm.

is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist