Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

Cẩm nang mặc đẹp cho bạn gái thêm xinh

19 Thg 9, 2016

Trang phục là điều đầu tiên khi người khác nhìn vào để đánh giá con người bạn, vậy nên trang bị cho mình cách mặc đẹp là điều rất cần thiết.

Cẩm nang mặc đẹp cho bạn gái thêm xinh

Cách mặc đẹp là vấn đề muôn thuở của chị em phụ nữ, nhất là vào độ tuổi xế chiều 40 trở đi. Cho nên, để không bị lạc hậu cũng như có thể xinh đẹp trong mắt mọi người chúng ta nên chú ý về cách ăn mặc, phối đồ sao cho phù hợp.

Trang phục đi làm

Cách mặc đẹp đi làm không nhất thiết bó buộc trong những kiểu vest cổ điển hay cứng nhắc với áo sơ mi. Bên cạnh kiểu vest quen thuộc, thì các nàng có thể biến tấu thêm với chiếc blazer hoặc dáng vest cách điệu. Điều này không chỉ tôn dáng mà còn thể hiện cá tính của người mặc.

Cách mặc đẹp đi làm

Các chị em cũng có thể mặc áo với quần âu dáng suông tạo sự chỉn chu, rất chuyên nghiệp. Kiểu ống đứng sẽ làm phần chân thon gọn, người mặc như cao hơn, năng động hơn.

Một cách phối đồ khác là thay vì mặc chiếc quần âu công sở, bạn nên chọn cách mặc đẹp theo kiểu chân váy  hay váy mix cùng áo vest, áo cardigan sẽ phù hợp trong mùa thu này.

Khi chọn lựa chất liệu nên sử dụng loại chất liệu cotton hoặc lụa thoáng mát, sẽ tạo cảm giác thoải mái trong ngày làm việc. Tránh xa các chất liệu bóng và nhiều chất thun sẽ làm lộ vòng eo, tạo nếp gấp ở phần mỡ thừa.

Trang phục dự tiệc

Bạn sẽ mặc gì trong buổi tiệc của công ty hay dịp sinh nhật đồng nghiệp? Vẻ quyến rũ, gợi cảm, hay sang trọng và tinh tế chính là những tiêu chí về cách mặc đẹp khi chọn trang phục.  Khi dự tiệc hoặc tới nơi trang trọng thì bạn nên chọn những trang phục có màu hơi tối nhằm làm thon lại thân hình.

 

Những kiểu đầm chinfon rất sang trọng và quý phái cùng tông màu như nâu, kem, đen, xanh cô ban với ngực áo trang trí pha lê và đá, thân áo dài xuống gót có thể kết hợp với khăn choàng tạo nên sự mềm mại, thướt tha cho bạn.

Cách mặc đẹp dự tiệc

Nếu đi làm đã chọn đôi giày gót thấp, thì ở trong bữa tiệc của công ty, các chị em đừng ngại ngần chọn đôi giày gót cao. Có thể đó là giày mũi nhọn rất thời thượng, hay  giày đế đỏ Louboutin, điều này chắc chắn sẽ khiến bạn tỏa sáng cùng bữa tiệc đêm.

Chọn trang phục cùng giày dép đã xong, một lưu ý nữa về cách mặc đẹp là các chị em đừng quên tô điểm với món đồ trang sức nhé. Kiểu trang sức thiết kế thanh mảnh, sang trọng tạo nên sự quý phái, và thanh lịch cho chủ nhân. Chúc các bạn thành công.

is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist