Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 | 𝐀 𝐌𝐎𝐌𝐄𝐍𝐓 𝐎𝐅 𝐘𝐎𝐔𝐓𝐇

21 Thg 9, 2023

𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 | 𝐀 𝐌𝐎𝐌𝐄𝐍𝐓 𝐎𝐅 𝐘𝐎𝐔𝐓𝐇

"A moment of Youth" đẹp đẽ tựa câu chuyện về mùa Thu lãng mạn, tràn đầy hơi thở thanh xuân, gắn liền với hình ảnh quý cô thời đại duyên dáng, thanh lịch một cách lạ kì, gout ăn mặc phóng khoáng và đài các. Dù là trong công việc hay những điều dịch chuyển trong cuộc sống thường ngày, nàng vẫn luôn tận hưởng và tự do là chính mình.

Bộ sưu tập lần này được Charmilles xây dựng dựa trên tiêu chí "thời trang là để ứng dụng". Các chi tiết xếp li, xuyên thấu, họa tiết hoa nhí, 3D đầy màu sắc, những đường cắt may đòi hỏi kỹ thuật trong việc xử lý tạo hình,... tất cả được khéo léo lồng ghép vào từng thiết kế, giữ mọi thứ ở mức tinh giản, hướng đến vẻ đẹp thời thượng, tinh tế mà chẳng cần phô trương. Từ đó, "A moment of Youth" trở thành bản hòa tấu của thanh xuân tuyệt đẹp, mang trong mình ngôn ngữ thiết kế đặc trưng mà Charmilles mong muốn gửi tới nàng.

Và tất nhiên, không chỉ dừng lại tại đó, ở BST A moment of Youth còn có sự phối hợp xen kẽ, tận dụng tối đa sự hài hòa giữa các tone màu. Đó là trắng-đen kinh điển, sắc cốm chín đặc biệt của ngày thu, gam tím lilac nổi bật hay màu xám trendy suốt mùa mốt Thu - Đông,... càng làm tôn lên hình ảnh quý cô sang trọng, tươi trẻ, tự tin với phong cách sống đáng ngưỡng mộ.

Tất cả các sản phẩm trong BST đều đang được SALE OFF 20% mừng Đại lễ, Charmilles mời nàng ghé chơi!

Để lại lời bình luận

Xin lưu ý, bình luận sẽ phải thông qua kiểm duyệt

0 bình luận
is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist