Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

Tháng 8 Mùa Thu

06 Thg 8, 2021

New Collection "Tháng 8 Mùa Thu"

Những ngày chớm Thu luôn là nguồn cảm hứng làm say đắm lòng người, như vẻ đẹp của mỗi cô gái - là cái nắng đầu thu, tưởng dịu dàng nhưng thật ấm áp và rực rỡ, khi lại hiền hòa, đáng yêu như không khí tháng 8, khiến người ta say đắm. 

Giữa những không gian lãng mạn đầy chất thơ, các mảnh ghép mùa thu đã hội tụ. Thu thổi hồn vào những thiết kế hiện đại, là chất liệu cảm hứng cho bộ sưu tập “Tháng 8 mùa Thu” mang nhiều hoài niệm, chất chứa tình yêu, và đong đầy cảm xúc. 

Ngọt ngào, bay bổng hay cá tính, năng động cho nàng thêm tự tin, rạng rỡ xuống phố ngày đầu thu. Từ chiếc áo sơ mi được kết hợp hoa 3D tỉ mỉ mang đậm chất tiểu thư, đến những chiếc đầm hoa dịu dàng thanh lịch... Tất cả đều toát lên những vẻ đẹp rất riêng, tựa như cốt cách thanh tao, tinh tế của nàng thu tháng 8. 

Tơ mềm mại, ren tinh tế, hay linen thoáng mát… đều được các nhà thiết kế của CHARMILLES xử lý tài tình trên những gam màu đậm chất thu. Gam nâu của những chiếc là vàng, sắc trắng tinh khôi và ánh xanh của bầu trời… tất cả đã vẽ nên một bức tranh thu sôi động và lôi cuốn. 

“Tháng 8 mùa Thu” chính là bản nhạc mang đầy chất mộng mơ cho nàng thơ ngày thu. Bản nhạc ấy đã chạm vào cảm xúc trong tâm hồn, vuốt ve bao trái tim rung động, làm dịu đi những bon chen của đời sống thường ngày…

is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist