Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 | 𝐏𝐎𝐑𝐓𝐑𝐀𝐈𝐓

12 Thg 6, 2023

𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 | 𝐏𝐎𝐑𝐓𝐑𝐀𝐈𝐓

𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 | 𝐏𝐎𝐑𝐓𝐑𝐀𝐈𝐓

Từ ngày Charmilles được thành lập, chúng mình đã luôn theo đuổi mong muốn được ngắm nhìn khách hàng của chúng mình ở trạng thái đẹp nhất, trong những thiết kế mà chúng mình tâm huyết nhất.
 

Thời gian dần qua, Charmilles gần như để "lạc" mất ước muốn ban đầu, loay hoay miệt mài với những "xu hướng" mà trót quên thứ chúng mình thực sự theo đuổi, đó là "chân dung" chân thực của những cô gái Charmilles hằng yêu thương.
 

PORTRAIT - BST thể hiện "sơ tâm" của Charmilles, và cũng là một câu hỏi dành cho các quý cô của chúng mình: "Chân dung của bạn là gì?". Mơ mộng, dịu dàng, mạnh mẽ, thanh lịch, thu hút và cổ điển, bạn là màu sắc nào trong số đó?
 

Qua những thiết kế đa dạng phom dáng cùng chất liệu cao cấp "thân thiện" với mùa hè, mong rằng nàng sẽ tìm được đâu đó chân dung của chính mình. Cho dù là với trang phục hay sắc màu nào, các cô gái đều có một điểm chung chính là vẻ đẹp xuất phát từ nội tâm và chúng mình nghĩ, PORTRAIT sẽ thay nàng gọi tên vẻ đẹp tinh tế ấy, để thế giới này đồng điệu cùng nàng. Vậy nên, nàng hãy yêu chiều bản thân nhiều hơn, lắng nghe mình từ bên trong, vui đi, tận hưởng đi, rồi bạn sẽ nhận ra, mình chính là một nguyên bản tuyệt nhất, và luôn tốt hơn từng ngày.
 

Cùng Charmilles ngắm nghía BST PORTRAIT và chọn cho mình "chân dung" chính xác nhất của bản thân, nàng nhé!

is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist