Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

Nguyên tắc phối đồ cho cô nàng mặc đẹp nơi công sở?

19 Thg 9, 2016

Diện mạo đẹp đi làm từ cách phối đồ công sở hàng ngày không chỉ giúp bạn tạo ấn tượng với lãnh đạo, đồng nghiệp,còn giúp bạn tự tin hơn.

Nguyên tắc phối đồ cho cô nàng mặc đẹp nơi công sở?

Cách phối đồ công sở đẹp dành cho các nàng sành điệu có thể khiến họ vẫn trở thành tín đồ thời trang mà không  phá vỡ bất cứ quy tắc về trang phục nào tại công ty mình, hãy cùng Charmilles tìm hiểu nhé.

                                     Đầm gấu phối

Những màu sắc rực rỡ

Không ai buộc bạn phải trung thành với tông màu trung tính như màu đen, trắng, nâu. Bạn muốn có một sự nổi bật và bứt phá? Vậy hãy mạnh dạn chọn cho mình tông màu sáng, táo bạo như các tông màu neon, tông màu nhiệt đới, đặc biệt là trong mùa hè này. Khi công ty bạn yêu cầu mặc đồng phục, quy định màu sắc thắt lưng, giày dép, vậy thì bạn vẫn có thể thêm cho mình màu sắc bằng những phụ kiện như túi xách, khuyên tai hoặc kính mắt. Cách phối đồ công sở như vậy sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn thêm tươi mới hơn

Không bao giờ được để quần áo nhăn

Quần áo bạn mặc có thể chỉ là thương hiệu bình dân, thế nhưng điều quan trọng là  bạn phải là quần áo cẩn thận, sao cho phẳng phiu trước lúc đi làm. Điều đó giúp bạn tạo ra diện mạo chuyên nghiệp, sang trọng và sẽ được tôn trọng hơn. Nếu bạn không có thời gian, hãy chú ý chọn những chất liệu ít bị nhăn. Còn nếu muốn mình luôn là người mặc đẹp, hãy đầu tư một chiếc bàn là hơi nước.

                                 Áo pha ren gấu chun


Phối áo phông cùng món đồ lịch sự

Chiếc áo phông vốn là kiểu đồ rất thoải mái, có thể thích hợp ở nhà hay đi chơi, nếu bạn biết cách để phối hợp cân bằng cũng có thể biến những món đồ khiêm nhường thành trang phục mặc công sở. Nên phối áo phông với chiếc quần may đo, may áo vest, giày cao gót, bạn nên hạn chế việc mặc áo phông với quần jeans hoặc giày thể thao.

Mặc quần jeans thật gọn gàng

Nếu nơi làm việc cho phép bạn mặc quần jeans đi làm, bạn cũng nên chọn kiểu quần jeans sao cho gọn gàng, lịch sự. Bạn nên chọn cách phối đồ công sở có dáng quần đơn giản, không sờn rách, không có phần gấu tua rua, không bị phai màu, chất vải tông màu càng tối, sậm càng tốt.

Nếu quần jeans quá dài bạn nên cắt đi phần gấu sao cho gọn gàng, (bạn không nên xắn gấu vì sẽ tạo cảm giác không nghiêm túc) . Kiểu quần jeans cạp cao, quần dáng skinny hay dáng suông có thể sẽ là lựa chọn tốt, vừa giúp cho bạn trở nên cao, thanh mảnh hơn, lại vừa dễ phối hợp cùng với giày thể thao hoặc giày cao gót mỗi khi đi làm.

Áp dụng những cách phối đồ công sở hợp với dáng người cũng như môi trường làm việc sẽ giúp bạn đẹp hơn, làm việc có hiệu quả hơn và tạo một hình ảnh đẹp trong mắt đồng nghiệp.

is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist