Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

Tại sao con gái cứ mùa mới là mua sắm?

11 Thg 9, 2016

Đến mùa mới, các “đấng mày râu” cứ hay trách các nàng vì sao lại mua sắm hoài. Đừng vội nghĩ nàng phung phí, hãy lắng nghe “nỗi lòng” của nàng về việc này!

Tại sao con gái cứ mùa mới là mua sắm?

Nhắc đến con gái, người ta thường nghĩ ngay đến sở thích mua sắm những món đồ mới. Đặc biệt là khi mùa mới đến, bóng dáng các nàng dường như “phủ kín” khắp các cửa hàng thời trang và các trung tâm thương mại. Trên tay nàng là những chiếc túi xách shopping và vẻ mặt nàng vô cùng hài lòng khi mua được món đồ ưng ý. Nhiều chàng lại “lắc đầu ngao ngán” vì sở thích sắm đồ mới của chị em và khuyên nhủ các nàng đủ điều.


Thế nhưng, hãy lắng nghe các nàng vì sao mua sắm khi màu mới đến là một điều tự nhiên và hoàn toàn hợp lý để cảm thông với nàng hơn nhé!


1/ Xu hướng mới ra “hà rầm”, em biết phải làm sao?!


Thời trang không phải cứ đẹp là được, mà còn phải hợp xu hướng. Là một cô gái sành điệu, em biết phải làm sao khi cứ màu mới là xu hướng mới lại được cập nhật khiến em cũng phải nhanh chân nhanh tay có ngay một món. Mà đa phần, những xu hướng thời trang mới đều rất đẹp và rất hay ho. Làm sao em có thể “làm ngơ” trước những món đồ thời trang, hiện đại, trẻ trung, hợp thời như thế được? Sự lơ là của em với xu hướng sẽ làm các nhà thiết kế “đau lòng” lắm đấy ạ!



2/ Đồ em cũ hết rồi!


Trung bình cứ 3 tháng, các nhãn hàng thời trang lại cho ra một bộ sưu tập mới. Vậy nên, cứ ít nhất 3 tháng một lần, em phải “cập nhật” cho tủ đồ của mình những mẫu mã mới để luôn thật thời trang và xinh đẹp. Chưa kể là một chiếc áo mua được 3 tháng hẳn là đã bị phai màu, cũ đi nhiều rồi, em phải sắm đồ mới để trông thật thời trang, sành điệu chứ!




3/ Em muốn mặc đẹp!


Đương nhiên rồi, em là con gái mà! Ai cũng nói con gái là phải đẹp, và em thì luôn cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ “đẹp” của mình. Để đẹp thì những món đồ em khoác lên mình cũng phải thật xinh, thật “chất”. Vậy nên đừng trách em sao cứ mua sắm mãi, nhiệm vụ làm đẹp cũng cần đầu tư và nhiều “cam go” lắm các anh ạ! Có lúc thấy những món siêu ưng ý, em mà chẳng nhanh tay lẹ mắt là “hết vèo”, làm em cứ thương nhớ suốt cả mấy ngày sau.


4/ Màu này em chưa có!


Đến mùa mới, các nhãn hàng thời trang lại “dày công” nghiên cứu và đưa ra những màu sắc phù hợp nhất với mùa mới. Các màu sắc cho mùa mới sẽ giúp phong cách thời trang của em hoà nhập hơn với những điều xung quanh em. Vậy nên em phải “đầu tư” để “săn” những sắc màu mới. Màu nào em chưa có em cũng muốn đem về, vì nó sẽ giúp em dễ phối đồ hơn, mà lại còn sành điệu hơn nữa.



5/ Vì em luôn cầu tiến, không ngừng học hỏi


Đích đến cuối cùng của thời trang không chỉ là cái đẹp, mà còn là phong cách cá nhân, là thần thái của người phụ nữ. Thần thái, phong cách sẽ thay đổi theo tính cách và sự nhận thức của từng người. Em luôn cầu tiến trong công việc và cuộc sống, thời gian giúp em được gặp gỡ nhiều người và ảnh hưởng đến suy nghĩ, một phần tính cách trong em. Chính vì thế mà thời gian trôi qua, em cũng thấy mình thay đổi ít nhiều. Có khi phong cách ở lúc này sẽ không phù hợp với con người em trong tương lai, chính vì thế mà em cần thay đổi gu thời trang để phù hợp hơn với tính cách của mình. Vậy là em phải mua sắm cho phong cách mới nữa đấy ạ.


is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist