Giỏ hàng của bạn hiện đang trống.

Mẹo nào mặc đồ giúp bạn trẻ hơn ?

27 Thg 8, 2016

Đừng khiến mình trông già đi với chiếc đầm quá tối màu, hay những bộ cánh quá cổ điển. Hãy đổi mới và làm mới phong cách thời trang ngay nào!

Mẹo nào mặc đồ giúp bạn trẻ hơn ?

Bạn đang lo sợ cho vấn đề thời gian và tuổi tác, khiến bạn không còn tươi mới như tuổi thanh xuân. Những bộ trang phục bạn mặc sẽ bị ảnh hưởng bởi tuổi tác, vì thế sẽ mất đi sự tự tin mỗi lần xuống phố hay đi làm. Đừng ngại ngần hay đừng lo lắng về phong cách thời trang, hãy cố gắng mặc đẹp nhất để có thể trẻ hơn tuổi. Dưới đây, Charmilles sẽ giới thiệu đến quý độc giả mẹo mặc đồ trẻ hơn, giúp bạn có thể tự tin với người xung quanh.
Thay đổi từ màu sắc
Với những phụ nữ trung niên có tầm tuổi từ 40 trở lên thường chọn cho mình màu sắc trung tính như gam màu nâu, hay đen. Chính lý do đã vô tình khiến trang phục và tuổi của bạn già đi trông thấy. Vậy thay vì cách mặc đồ này, hãy làm cho mình trở nên tươi tắn hơn, trẻ trung hơn bằng cách lựa chọn các gam màu táo bạo, trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể mặc nguyên một chiếc đầm đỏ nổi bật, hay nếu không bạn có thể kết hợp chiếc chân váy gam nổi với áo tối màu, cũng rất nổi bật nhé. Một số màu sắc như cam, đỏ, vàng chắc chắn sẽ rất thu hút người xung quanh.
 
Tươi tắn với gam màu trẻ trung
Mặc quần Tây
Một chiếc quần Tây kết hợp với chiếc áo sơ mi quả thực là mẹo mặc đồ giúp bạn trẻ hơn hiệu quả nhất. Những chiếc áo sơ mi trắng khi được kết hợp với chiếc quần Tây được ứng dụng trong cả khi đi làm, đi chơi hay bất kỳ khi nào xuống phố. Bạn sẽ trông thật thanh lịch và quyến rũ với bộ trnag phục tưởng chừng như đơn giản mà hút hồn này.
Bạn có thể mua tại Đây
 
Mặc áo cổ thuyền hoặc chữ V
Mẹo mặc đồ trẻ hơn tiếp theo chính là diện những chiếc áo cổ thuyền để lộ bờ vai thon gọn, trắng sáng. Trên cơ thể của phái đẹp, vai là bộ phận chậm lão hóa nhất, cho nên nó vẫn giữ nguyên những vẻ đẹp của tuổi trẻ và tuổi thanh xuân. Do đó, chiếc áo làm lộ bờ vai sẽ giúp bạn trông năng động hơn, cá tính hơn nhưng cũng vô cùng trẻ trung và thanh lịch. Nếu từ trước đến nay bạn không quen phối những bộ đồ như vậy, thì nay hãy thử thay đổi phong cách xem sao nhé !
Hãy thoải mái với phong cách freestyle hiện nay, chắc chắn bạn sẽ thu hút được những người xung quanh. Đến Charmilles để tận hưởng và trải nghiệm phong cách thời trang mới ngay nào.
 
is added to your shopping cart.
Go to Cart
is added to your wishlist.
Go to Wishlist